เนรมิตทุกจานให้เป็นจริง ด้วยซอสธรรมชาติซีฟู้ด

Nov 04, 2023
ซอส Sauce Wasabi วาซาบิ โชยุ Shoyu Seafood ซีฟู้ด Terriyaki เทอริยากิ

บ้านธรรมชาติซีฟู้ด ได้ยกระดับศิลปะแห่งเครื่องปรุงขึ้นไปอีกขั้น  เพื่อเพิ่มรสชาติ ของอาหารจานโปรดของคุณลูกค้าทุกท่าน ด้วยซอสโชยุ น้ำจิ้มซีฟู้ด ซอสวาซาบิ และซอสเทริยากิ   ที่มีให้เลือกมากมาย มาร่วมเดินทางบนการทำอาหาร ที่ผสมผสานประเพณี นวัตกรรม และความไร้ที่ติ กับซอส และน้ำจิ้มที่จะเปลี่ยนอาหารของคุณลูกค้าทุกท่าน ให้เป็นประสบการณ์สุดพิเศษ ในทุกๆ มื้อ


ซอสโชยุ: เชิดชูมรดกการทำอาหารญี่ปุ่น

น้ำจิ้มโชยุของธรรมชาติซีฟู้ด เป็นการแสดงความเคารพ ต่อมรดกทางอาหารอันอุดมสมบูรณ์ของญี่ปุ่น ซอสนี้ปรุงโดยใช้ถั่วเหลือง คุณภาพเยี่ยม หมักอย่างเชี่ยวชาญเป็นเวลาหลายเดือน จนมีความสมดุลที่ลงตัวระหว่างกลิ่นคาวและหวาน ด้วยรสชาติที่อุดมไปด้วยความอูมามินี้ เข้ากันได้อย่างลงตัวกับซูชิ ซาซิมิ ด้วยการใช้ เฉพาะส่วนผสมที่ดีที่สุด และวิธีการต้มแบบดั้งเดิม ที่ช่วยเค้นรสชาติความอร่อยอย่างแท้จริงของซอสโชยุออกมา

น้ำจิ้มซีฟู้ด: บทเพลงแห่งมหาสมุทร

น้ำจิ้มซีฟู้ด สูตรมะนาว ธรรมชาติซีฟู้ด 75 กรัม Seafood Sauce

อะไรจะดีไปกว่าการเติมเต็มรสชาติของอาหารทะเล ด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ด จากบ้านธรรมชาติซีฟู้ดที่ผ่านการคิดค้น มาเป็นอย่างดี เพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อยที่สุด และกลิ่นหอมที่จะช่วยชูรสชาติความอร่อยของอาหารในทุกๆ จาน ไม่ว่าจะนำไปทานกับกุ้งเผา ปูนึ่ง หรือปลาอบ น้ำจิ้มซีฟู้ดชิ้นนี้ จะช่วยยกระดับให้กับทุกๆ คำ ให้มีความอร่อยมากยิ่งขึ้น มีรสชาติที่ลงตัว อูมามิสุดๆ 

น้ำจิ้มซีฟู้ด (เผ็ดพิเศษ): เอาใจคนรักพริกสุดๆ

 

น้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเผ็ด ธรรมชาติซีฟู้ด 75 กรัม Extra Spicy Seafood Sauce

เครื่องปรุงรสที่เย้ายวนใจ อัดแน่นไปด้วยความเผ็ดที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารทะเล  เหมาะสำหรับการนำไปจิ้มกับกุ้งเนื้อฉ่ำ ทานคู่กับหอยนางรมสดๆ หรือราดฉ่ำๆ ไปบนจานโปรด น้ำจิ้มซีฟู้ดรสเผ็ดพิเศษนี้ จะช่วยเพิ่มรสชาติอันน่าตื่นเต้นให้กับทุกๆ คำที่กัด เอาใจคนชอบรสเผ็ดเป็นพิเศษ


ซอสวาซาบิ: ความเผ็ดร้อนที่ดีงาม

วาซาบิ วาซาบิสด Wasabi

สำหรับผู้ที่ปรารถนาความร้อนแรงและรสชาติที่เข้มข้น ซอสวาซาบิของธรรมชาติซีฟู้ดคือเดอะเบสท์ ที่ขาดไม่ได้ กับซอสวาซาบิที่ดีที่สุด ที่มีความสมดุลระหว่างความเผ็ด และความสดใหม่ของวาซาบิอย่างลงตัว เหมาะในการทานคู่กับซูชิ และซาชิมิ เพื่อมอบรสชาติอันน่ารื่นรมย์ กระตุ้นต่อมรับรส และเติมเต็มรสชาติของมหาสมุทรได้อย่างเต็มคำ

ซอสเทริยากิ: การผสมผสานที่ลงตัว

ซอสเทริยากิ Teriyaki Sauce เทอริยากิ

จากการผสมผสานระหว่างรสชาติตะวันออก และตะวันตกที่จะเปลี่ยนจานอร่อยของคุณ ให้เป็นผลงานชิ้นเอก ด้วยส่วนผสมของซีอิ๊ว มิริน และเครื่องเทศที่ถูกคัดสรร ผลิตด้วยกรรมวิธีเฉพาะตัว ทำให้เกิดรสชาติที่ยอดเยี่ยม เมื่อนำไปทาบนอาหารทะเลย่าง หรือ กระทะร้อน ให้รสชาติหวาน หอม ซอสเทริยากิจึงเป็นตัวช่วยที่ขาดไม่ได้ในทุกๆ บ้าน

สุดยอดเมนูซอส จากบ้านธรรมชาติซีฟู้ด

การผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างประเพณีและนวัตกรรมของความอร่อย ที่จะช่วยเข้ามาเพิ่มรสชาติให้กับทุกเมนูอร่อยยิ่งขึ้น พร้อมมอบประสบการณ์รสชาติหลายชั้นที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม

สัมผัสแก่นแท้ของศิลปะการทำอาหารญี่ปุ่น ลิ้มรสซิมโฟนีแห่งท้องทะเล เพลิดเพลินกับความร้อนที่ประสานกัน และการผสมผสานระหว่างคาวและหวาน ด้วยซอสสูตรพิเศษของธรรมชาติซีฟู้ด ที่ยกระดับการรับประทานอาหารของคุณ ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวของรสชาติ ประเพณี และคุณภาพที่ไม่มีใครเทียบได้
 
จะพกติดบ้านไว้ หรือจะติดตัวไปทริปเมืองนอกก็ดีงามที่สุด สะดวกสบาย ใช้ง่าย และรสชาติดีแบบนี้ต้องซอสจากบ้านธรรมชาติซีฟู้ดเท่านั้น

Sauces

สั่งซื้อเลย คลิก